Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
HUỲNH GIA SPORTS & MEDICALS - Tư vấn : 0907.694.868 & 0906.377.086

KỸ NĂNG KHI MUA HÀNG ONLINE

Thứ tư - 06/05/2020 17:24

Bán hàng online chớ không bán đi uy tín cửa hàng.

KỸ NĂNG KHI MUA HÀNG ONLINE

<> Có nên mua hàng online không?

- Xin thưa đến quý khách hàng với câu hỏi trên, theo riêng tôi thì chỉ 30% thôi, vì đa số hàng bán trên sàn giao dịch là của các tham gia bán trên đó (sàn giao dịch sẽ tham khảo các trang web bán hàng và mời gọi vào sàn họ bán) cửa hàng sẽ chia % lại cho sàn + thêm hàng bán giá rẻ hơn giá tại cửa hàng thì dịch vụ bảo hành về sau khó được như tại cửa hàng.
- Cửa hàng khi khách đến mua có địa chỉ cụ thể thì cửa hàng có dám đánh mất uy tín mình khi không nhận bảo hành hay đổi trả khi hàng bị lỗi. 
- Tại sao hàng online luôn bán rẻ hơn giá tại cửa hàng? vì bán hàng online không phải đóng thuế, mặt bằng, tiền thuê nhận viên,..nên giá rẻ. Hàng ở cửa hàng giá cao là muốn giữ ít chi phí để bảo hành cho khách về sau.
- Làm sao biết để lựa chọn chỗ bán hàng uy tín? cái này hơi khó nhưng điều quan trọng hàng đầu là khách nên xem địa chỉ cửa hàng có cụ thể không, có showroom không? nếu có thì cảm thấy an tâm hơn các trang web không có địa chỉ hoặc có mà địa chỉ cứ //// là biết ở trong hẽm thường thì mức độ rủi ro cao hoặc lấy địa chỉ search trên google map có hiển thị không.
- Kinh doanh hiếm có ai muốn có lợi nhuận thấp, mà bán giá thấp đi kèm lợi nhuận thấp thì sản phẩm + dịch vụ về sau không ai dám chắc là ok.
- Với khách hàng mua đồ hãy bỏ ngay suy nghĩ: có hàng nào rẻ mà chất lượng. Xin thưa làm gì có chuyện đó " tiền nào của nấy".
- Đặc biệt, hàng đăng bán online mà lạ quá khách hàng mua dùng rồi khi cần mua linh kiện hay sửa sẽ hiếm có hàng. Cửa hàng bán hàng phải lựa chọn hàng hóa có nguồn gốc và chất lượng mới nhập về bán.
Thân chào, chúc mọi người an lành!

Tác giả bài viết: DỤNG CỤ Y TẾ CẦN THƠ


 
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn